[Update] Proptech hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng trong bất động sản? | proptech – Diaochoangduong

proptech: นี่คือโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้

Proptech là ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản, giúp kết nối người mua, người bán, người có sản phẩm và nhu cầu trên thị trường. Thay vì gặp mặt trao đổi trực tiếp, người mua và bán có thể thực hiện các khâu giao dịch qua mạng, các nền tảng ứng dụng online…

Từ năm 2020 đến nay, Covid-19 đã thúc đẩy ngành proptech phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã đầu tư mạnh cho các trang giao dịch trực tuyến, ứng dụng công nghệ đa nền tảng để kết nối. Công nghệ số đã chứng minh sự ưu việt trong quảng bá sản phẩm, kết nối thông tin, tăng tương tác giữa chủ đầu tư và khách hàng, nhất là trong thời điểm giãn cách, hạn chế tiếp xúc.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

CHÌA KHÓA GIÚP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TRONG DỊCH

Là doanh nghiệp phát triển công nghệ dành cho bất động sản, ông Nguyễn Thế Duy, đồng sáng lập Công ty công nghệ ADT, khẳng định  Covid-19 khiến cho các doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển từ mô hình truyền thống sang làm việc từ xa. Điều này mở cơ hội cho các công nghệ mới như thực tế ảo VR, thực tế ảo tăng cường AR được quan tâm ứng dụng và phát triển hơn, tạo ra các trải nghiệm, tương tác mới cho khách hàng có thể xem các dự án bất động sản từ xa.

 

Trong bối cảnh dịch bệnh, đi lại khó khăn, chỉ có công nghệ mới giải quyết được những rào cản thách thức này. Công nghệ trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp bất động sản đạt được các mục tiêu bán hàng.

Ông Duy cho biết hiện đang có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về các sản phẩm bất động sản. Đặc biệt với những dự án chưa hình thành đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ mới như thực tế ảo (VR) để tăng tính tương tác, mang đến trải nghiệm tốt hơn, giúp người mua cảm nhận về ngôi nhà sẽ mua trong tương lai.  Các xu thế công nghệ mới khi kết hợp với giải pháp ứng dụng, kênh bán hàng sẽ mang lại hiệu quả khác biệt trong bán hàng.

Theo phân tích của các chuyên gia, một dự án bất động sản không chỉ thu hút khách hàng ở tại địa phương mà còn nhiều nhà đầu tư trên cả nước, thậm chí nước ngoài. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh, đi lại khó khăn, chỉ có công nghệ mới giải quyết được những rào cản thách thức này. Do vậy, công nghệ trở thành chìa khóa giúp doanh nghiệp bất động sản đạt được các mục tiêu bán hàng.

Tại tọa đàm về vấn đề này do Làng Smart City & Proptech tổ chức mới đây trong khuôn khổ Techfest Việt Nam 2021, Trưởng làng Phan Văn Hưng, CTO CenGroup chia sẻ, bất động sản là tài sản lớn nên hành vi mua sắm khác với các tài sản khác, cần sự tương tác giữa người với người, cân nhắc kỹ lưỡng và cần sự tư vấn. Việc gặp gỡ giao tiếp trực tiếp sẽ giúp nhân viên bán hàng nắm bắt cảm xúc, tâm lý và nhu cầu  cũng như tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Trong kinh doanh bất động sản, yếu tố con người vẫn rất quan trọng và công nghệ sẽ hỗ trợ con người thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng, tiếp cận nhiều khách hàng hơn cùng lúc.

Tất nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh không thể gặp trực tiếp thì online, digital marketing là một kênh rất quan trọng cần được khai thác mạnh mẽ để kết nối, tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

Chia sẻ điều này, đại diện Capital House thông tin, tại một sự kiện mở án dự án mới đây, doanh nghiệp đã tổ chức bán hàng online, tạo sự tương tác và hiệu ứng bán hàng. Mặc dù không thể hoàn toàn thay thế con người nhưng việc ứng dụng công nghệ sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, tạo hơi thở mới trong bán hàng của chủ đầu tư.

KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN QUA APP CÓ LÀ TRÀO LƯU NHẤT THỜI?

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tìm kiếm và đầu tư các giải pháp công nghệ trong quản lý, vận hành và tạo đột phá cho bộ phận kinh doanh trong Covid-19. Nhưng liệu các chủ dự án, doanh nghiệp bất động sản có tiếp tục triển khai ứng dụng các công nghệ mới hay sẽ quay lại các hình thức truyền thống và việc kinh doanh bất động sản qua ứng dụng (app) có phải chỉ là giải pháp tình thế trong Covid-19?

Chia sẻ vấn đề này, đa số các ý kiến khẳng định kể cả khi dịch bệnh qua đi thì công nghệ cho bất động sản vẫn rất cần thiết. Các doanh nghiệp vẫn phải kết hợp cả online với offline trải nghiệm trực tiếp. Một khách hàng mua bất động sản cho dù để ở hay đầu tư đều qua nhiều công đoạn, tìm thông tin, tham khảo trên mạng, gọi điện cho tư vấn và đi lại rất nhiều lần. Do đó, những công cụ để triển khai marketing online là rất quan trọng với các chủ đầu tư.

READ  Bàn giao máy sơn 3 nón tại quý Cty Phúc Gia Khang, tp. Hồ Chí Minh! Hotline: 0973069086 | cty gia khang

 

Trong tương lai, ứng dụng công nghệ, gặp gỡ online sẽ tiếp tục góp sức cho các doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn. Vì thế những doanh nghiệp, cá nhân không nắm bắt được cơ hội này sẽ bị bỏ lại phía sau. Đây sẽ là một xu hướng và còn tiếp tục song hành với kinh doanh bất động sản trong tương lai.

Việc áp dụng công nghệ trong bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thông tin khách hàng sớm hơn, nhiều hơn, hiệu quả hơn; đồng thời giúp khách hàng tìm đúng sản phẩm mình cần. Qua môi trường online, các công ty cũng có thể xây dựng hình ảnh dự án đẹp hơn, gợi cảm xúc và thuyết phục khách hàng. Digital marketing là không thể thiếu trong bán hàng kinh doanh bất động sản.

Hiện nay rất nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản đã bán hàng online qua app, nhưng cũng có những đơn vị đã quay lại hình thức truyền thống. Bên cạnh đó, cũng có nhiều start-up, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực này đang tập trung đầu tư phát triển các hệ thống bán hàng online.

Một chuyên gia trong ngành khẳng định việc các doanh nghiệp bất động sản chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ bán hàng online, qua app là một xu hướng. Việc ứng dụng xu hướng công nghệ sẽ thành công nếu như mang lại hiệu quả kinh doanh, marketing, tài chính và ngược lại. “Trong tương lai, ứng dụng công nghệ, gặp gỡ trên online sẽ tiếp tục góp sức cho các doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn gặp trực tiếp. Vì thế, những doanh nghiệp, cá nhân không nắm bắt được cơ hội này sẽ bị bỏ lại phía sau. Đây là một xu hướng dài và tiếp tục song hành với kinh doanh bất động sản trong tương lai”, ông Duy nhấn mạnh.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

Như vậy có thể thấy, kể cả sau đại dịch thì các doanh nghiệp bất động sản vẫn cần phải thay đổi, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Nếu biết cách khai thác, công nghệ sẽ mang lại hiệu quả, giá trị cho các doanh nghiệp cũng như tư vấn bán hàng bất động sản.

Tất nhiên, trong hành trình này, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Với các công nghệ proptech mới còn thiếu sở cứ, chứng minh tính hiệu quả mang lại để thuyết phục các chủ đầu tư áp dụng. Còn với người làm kinh doanh, việc thay đổi thói quen cũ cần có quá trình.

 

Yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp bỏ chi phí ứng dụng một công nghệ mới, đó là tính hiệu quả doanh thu mang lại như thế nào, tiết kiệm chi phí bao nhiêu và có thể giúp chuyển doanh nghiệp sang một trạng thái mới không?

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp bỏ chi phí ứng dụng một công nghệ mới đó là tính hiệu quả doanh thu mang lại như thế nào, tiết kiệm chi phí bao nhiêu và có thể giúp chuyển doanh nghiệp sang một trạng thái mới không… Đây là điều mà các đơn vị công nghệ cần lưu ý trong quá trình tạo ứng dụng và triển khai trong các doanh nghiệp.

Hiện nay phần lớn các ứng dụng còn đang phân mảnh, thiếu sự kết nối. Vì vậy, trong thời gian tới cần có những giải pháp để kết nối giữa các nhà đầu tư, đơn vị môi giới và các đơn vị làm công nghệ để tạo ra một nền tảng ứng dụng thông suốt trong cả quá trình.

Với xu thế phát triển hiện nay, một số chuyên gia dự báo proptech sẽ là một cuộc cách mạng công nghệ trong bất động sản với nhiều loại hình kinh doanh mới.

Cũng có ý kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại, công nghệ trong bất động sản chưa phải là cuộc cách mạng. Tuy nhiên, fintech trong bất động sản sẽ là một cuộc cách mạng, tạo ra một cơ hội vô cùng lớn cho thị trường. Hiện tại các công ty fintech trong lĩnh vực bất động sản vẫn rất khiêm tốn. Do đó, những đơn vị nào thực sự giải quyết được vấn đề của thị trường, khai phá thị trường mới sẽ gặt hái thành công.

Ví dụ như thị trường Việt Nam có khoảng 100 nghìn người có nhu cầu mua hoặc đầu tư bất động sản và mỗi người phải có vài trăm triệu mới có thể tham gia cuộc chơi. Tuy nhiên, nếu phân nhỏ ra, để những người chỉ có một vài triệu cũng có thể đầu tư thì sẽ thu hút được thêm nhiều người khác cùng tham gia chứ không chỉ là con số 100 nghìn người.

Việc ứng dụng proptech vào bất động sản sẽ tạo ra các mô hình kinh doanh mới như mua chung, ứng dụng blockchain phân mảnh dự án… Tất cả các chủ thể từ đơn vị xây dựng, đến kinh doanh bán hàng, chủ đầu tư, tư vấn, thẩm định giá cho bất động sản vẫn đang rất thiếu công nghệ. Các chuyên gia ví von thị trường này như một “đại dương xanh” tiềm năng để các đơn vị công nghệ có thể triển khai.

[Update] Proptech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ vào ngành Bất động sản | proptech – Diaochoangduong

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Proptech, chính xác đây là một thuật ngữ thuộc ngành bất động sản. Vậy theo bạn Proptech là gì? Proptech liên quan gì đến thị trường bất động sản, việc môi giới bất động sản hay trong việc kinh doanh bất động sản?

Nếu như bạn đang làm trong ngành bất động sản, chắc chắn bạn sẽ biết về công nghệ Proptech. Vậy theo bạn thì công nghệ Proptech này đang giúp gì cho thị trường bất động sản hay là việc kinh doanh bất động sản? Và với việc môi giới bất động sản sẽ được Proptech thể hiện như thế nào. Vậy nên các bạn hãy cùng 123job đi tìm hiểu thêm về Proptech là gì nhé!

I. Proptech là gì?

Như đã giới thiệu trên, Proptech chính là công nghệ bất động sản giúp doanh nghiệp, cá nhân trong ngành bất động sản có thể nghiên cứu, tìm hiểu hay thực hiện các giao dịch liên quan đến thị trường bất động sản. Trong những năm gần đây, các công ty phát triển Proptech mang đến nhiều sản phẩm vô cùng độc đáo. Chính những điều này đã góp phần giúp làm thay đổi mô hình kinh doanh bất động sản kiểu cũ hiệu quả.

Proptech là gì

Proptech là gì

Đặc biệt, đối với sự ra đời của công nghệ Proptech hoàn toàn cho phép cá nhân và doanh nghiệp tối đa hóa mọi quy trình làm việc giữa các bên người mua – kẻ bán, người thuê – kẻ cho thuê. Hứa hẹn, Proptech sẽ là công cụ giống với việc môi giới bất động sản giúp mọi người có thể trải nghiệm được thị trường bất động sản dễ dàng hơn chỉ với 1 cú click chuột.

Xem thêm: Đón đầu công nghệ tối ưu để quản lý dữ liệu ứng viên tuyển dụng hiệu quả

II. Các phân khúc của Proptech là gì?

Sau khi hiểu rõ hơn về Proptech là gì thì loại hình công nghệ trong ngành bất động sản này được chia thành nhiều dạng phân khúc khác nhau. Trong đó thì Proptech bao gồm 3 phân khúc chính và 1 phân khúc phụ như sau:

READ  💢(Đã bán)Quận 11| Nhà ngay ngã 4 Bình Thới - Lạc Long Quân 2 lầu \u0026 sthượng sổ hồng tiện buôn bán kd | phường 11 quận bình thạnh

– Phân khúc chính bao gồm: Bất động sản thông minh, nền tảng kinh tế chia sẻ và Tài chính cho bất động sản.

– Phân khúc phụ bao gồm 1 tác nhân duy nhất là các công ty khởi nghiệp về công nghệ hỗ trợ quá trình xây dựng.

III.  Proptech được ứng dụng như thế nào

Hiện nay thì có 4 hình thức Proptech phổ biến được ứng dụng trong ngành bất động sản:

  • Nền tảng cho thuê không gian: như một môi giới bất động sản, nó chính là nơi tương tác giữa người có nhu cầu thuê bất động sản (chỗ ở hoặc không gian làm việc) với người có khả năng cung cấp. 

  • Nền tảng mua bán trực tuyến: nơi tương tác giữa những người có nhu cầu mua và bán bất động sản. 

Proptech được ứng dụng như thế nào

Proptech được ứng dụng như thế nào

  • Quản lý hành chính: ứng dụng công nghệ vào việc quản lý các giao dịch kinh doanh bất động sản như mua, bán, cho thuê,… 

  • Tòa nhà thông minh (smart buildings): sử dụng công nghệ để tối ưu hóa không gian, nhiên liệu và chất lượng sống của cư dân bên trong. 

Xem thêm: Kinh doanh bất động sản và những điều cần lưu ý

IV. Proptech trong thị trường Việt Nam phát triển ra sao?

Proptech sử dụng các nền tảng công nghệ hiện đại để giúp doanh nghiệp, cá nhân có thể mua bán, môi giới bất động sản, quản lý vận hành kinh doanh bất động sản hiệu quả, đây là xu hướng công nghệ đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường bất động sản ở Việt Nam.

Trong đó sự phát triển của Proptech trong ngành bất động sản nổi bật nhất ở những phân khúc nhà ở, căn hộ cho thuê và tòa nhà văn phòng. Đây là hai lĩnh vực chiếm mức độ quan tâm cao từ chủ đầu tư lẫn người mua, được phục vụ bởi hơn 50% công nghệ bất động sản Proptech.

Việc ứng dụng công nghệ trong ngành bất động sản không chỉ phục vụ khách hàng tốt hơn mà còn nhanh chóng làm thay đổi đi phương thức, hoạt động kinh doanh bất động sản của các doanh nghiệp. Từ đó cung cấp các dịch vụ tốt hơn trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản và quản lý bất động sản.

Proptech trong thị trường Việt Nam phát triển ra sao

Proptech trong thị trường Việt Nam phát triển ra sao

Triển vọng của Proptech tại Việt Nam vẫn rất khả quan do dân số trẻ, am hiểu công nghệ. Đối với sự phát triển của Proptech trong tương lai, cần có kết nối mạng rộng hơn và chất lượng tốt hơn tại Việt Nam.

V. Vai trò của Proptech là gì trong ngành bất động sản

  • Chủ sở hữu bất động sản có thể sử dụng dữ liệu Proptech này trong thời gian thực để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, có thể tăng doanh thu, tạo ra hiệu quả kinh doanh và giảm được rủi ro.

  • Chủ sở hữu bất động sản hoàn toàn có thể bắt đầu cung cấp nguồn dữ liệu, ví dụ như là thông tin về người thuê và cho thuê nhà đất trong dịch vụ môi giới bất động sản hoặc trong số tất cả các thuộc tính sở hữu cũng như giá trị của các thuộc tính đó.

  • Người quản lý tài sản có thể tăng cường các hoạt động xây dựng, loại bỏ các quy trình cũ và đưa ra các dự án kinh doanh, đầu tư giúp làm tăng lợi nhuận

  • Công nghệ Proptech cũng cho phép các nhà đầu tư nhỏ, hoặc là những người không đủ vốn trả tiền tham gia hoặc cùng đầu tư vào các dự án bất động sản hấp dẫn. Tùy chọn này của Proptech cũng cho phép các nhà đầu tư nhỏ lẻ này tăng được số vốn đầu tư vào các hạng mục hoặc là trong các dự án xây dựng mới.

VI. Lợi ích mà Proptech mang lại

Lợi ích mà Proptech mang lạiLợi ích mà Proptech mang lại

  • Công nghệ Proptech giúp cho việc kết nối dễ dàng giữa người có nhu cầu và người có khả năng cung cấp sản phẩm bất động sản như một dịch vụ môi giới bất động sản cho nhu cầu đó thông qua những ứng dụng công nghệ, phân tích dữ liệu, dữ liệu thông minh,…

  • Các thủ tục hành chính rườm rà, tốn nhiều thời gian, công sức để hoàn thành thì nhờ Proptech, người mua có thể thực hiện nó một cách linh hoạt ngay tại nhà với chi phí thấp, thủ tục nhanh chóng hơn.

  • Mang lại đa dạng các dịch vụ bất động sản nhằm giải quyết những khó khăn trong ngành như mua chung nhà, sở hữu chung các bất động sản,…

  • Ngoài ra Proptech còn tạo ra những tòa nhà thông minh với không gian sống tối ưu cho người dùng như là: kết hợp nhiều công nghệ tân tiến giúp cho ngôi nhà tự động thay đổi các yếu tố về môi trường sống để cho phù hợp hoặc là theo sở thích của chủ nhân.

VII. Proptech thay đổi ngành bất động sản như thế nào

​1. Đối với người dùng

Nhờ các dịch vụ thuê chung hay mua chung bất động sản, người dùng có thể tiết kiệm nhiều chi phí như bảo trì, nâng cấp… Không như trước đây, với ngành bất động sản truyền thống thì luôn đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ, bởi vì vòng đời của bất động sản kéo dài (có thể kéo dài hơn 100 năm). 

2. Đối với nhà đầu tư

Proptech thay đổi đối với nhà đầu tưProptech thay đổi đối với nhà đầu tư

Nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, giảm thiểu rủi ro bất động sản bỏ hoang. Ngoài ra, nhờ dịch vụ đầu tư chung, những người có nguồn vốn ít thì hoàn toàn có thể hợp tác với nhà đầu tư khác để trở thành đồng sở hữu bất động sản. Không còn cảnh đầu tư bất động sản cần phải có nguồn vốn lớn, nhưng lâu sinh lợi nhuận

3. Đối với dịch vụ mua giới

Ứng dụng công nghệ giúp công ty môi giới bất động sản thay thế nguồn lực lao động không cần thiết. Điều này cũng giúp thị trường bất động sản trong dịch vụ bất động sản rõ ràng hơn về giá cả và thông tin. Trước đây, vì thiếu sự cạnh tranh trực tiếp về dịch vụ môi giới bất động sản trên thị trường bất động sản này nên các thủ tục giao dịch hành chính rất phức tạp, quan liêu. Thông tin trong ngành bất động sản cũng đang thiếu minh bạch.

READ  Bán Nhà Đất Hà Nội Có Thang Máy Kinh Doanh Tốt Phố Trương Định Quận Hai Bà Trưng | cần tiền bán gấp nhà hà nội

VIII. Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Có thể nói, Proptech giúp hình thành nên các sàn giao dịch bất động sản trực tuyến khá mạnh mẽ, đáp ứng được nhiều nhu cầu nâng cao của người dùng như các sàn Imuabanbds.vn, Batdongsan.com.vn, Chotot.com… Với sàn trực tuyến, khách cần mua nhà hoặc mua đất có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản theo đúng nhu cầu nhờ tính năng tìm kiếm trên web.

Đối với những người có nhu cầu bán nhà đất, họ có thể dễ dàng đăng tin bất động sản trên các sàn trực tuyến này với chi phí rẻ hơn nhiều lần so với báo giấy, trong khi lợi ích đem lại cao hơn bởi vì khả năng tiếp cận trực tuyến là rất cao ở trong thời đại công nghệ hiện nay.

Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Proptech đang cạnh tranh với thị trường truyền thống

Với tiềm năng của thị trường đăng tin + banner trị giá 100 triệu USD, đây chính là mảnh đất màu mỡ cho các proptech phát triển, và nhờ đó người có nhu cầu mua bán nhà đất cũng được hưởng lợi nhiều hơn so với trước đây, lúc chỉ thịnh hành báo giấy.

Có thể tin rằng, trong tương lai không xa, nhờ sự phát triển của công nghệ, các proptech sẽ hoàn toàn thống lĩnh thị trường đăng tin + banner, từ đó cũng giúp đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng trong ngành bất động sản.

Xem thêm: Những tiêu chí lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp

IX. Kết luận

Hy vọng bài viết này do 123job chia sẻ sẽ mang lại thông tin hữu ích với các bạn đang tìm hiểu về khái niệm tương đối mới này trong ngành bất động sản, giúp cho bạn hiểu được rõ ràng và cụ thể hơn khái niệm Proptech là gì cũng như những tác động, vai trò của nó trong thị trường bất động sản, việc kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản ở Việt Nam.


Shark Tank Việt Nam tập 2: Cựu nhân viên Google gọi 11 tỷ đồng ngoạn mục| VTV24


Trần Lâm, Việt kiều người Pháp từng làm việc cho Google tại châu Âu, sau đó trở về nước, đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của Tiki và Nhóm mua. Đến với Shark Tank Việt Nam, Trần Lâm hy vọng được đầu tư 500.000 USD để đổi lấy 5% cổ phần của công ty (tương đương định giá công ty 10 triệu USD).

► Kênh Youtube Chính Thức của Trung tâm Tin tức VTV24 Đài Truyền Hình Việt Nam
Subscribe ngay: http://yeah1.net/vtv24
►Đồng hành cùng VTV24 tại:
Fanpage chính thức : fb.com/tintucvtv24
Chuyên trang Tài Chính: fb.com/vtv24money
Zalo : zalo.me/1571891271885013375
Youtube Channel : youtube.com/vtv24

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

Shark Tank Việt Nam tập 2: Cựu nhân viên Google gọi 11 tỷ đồng ngoạn mục| VTV24

How PropTech is Shaping the Future of Real Estate


Richard K. Green (Director, USC Lusk Center for Real Estate) moderates a discussion on the growing opportunities PropTech brings to the real estate industry.
Travis Putnam (Founder and Managing Partner, Navitas Capital) provides perspective on the overall momentum of venture capital in the space while Ashley Colella (Senior Product Manager, HqO) and Tyler Scriven (Founder and CEO, Saltbox) offer ontheground applications to some of the ways that technology is improving the relationship between property owners and tenants, the increasing role of logistics, and the importance of sorting data into actionable insights.
More: https://lusk.usc.edu/perspectives

How PropTech is Shaping the Future of Real Estate

Ước mơ sở hữu nhà của người trẻ Việt – Phillip An, đồng sáng lập Homebase | Vietnam Innovators EP08


Đừng quên đăng ký theo dõi Vietcetera nhé: http://bit.ly/subscribevietcetera
[English description below]
Trong Podcast Vietnam Innovators tuần này, Vietcetera đã ngồi trò chuyện với anh Phillip An, đồng sáng lập của Homebase về mối quan tâm về việc sở hữu nhà của các bạn trẻ.
Homebase là một mô hình khởi nghiệp chuyên cung cấp các kế hoạch đầu tư bất động sản được cá nhân hoá, nơi người mua nhà đa phần là Millennials trả một số cổ phần sở hữu căn nhà mà họ có thể chi trả được, rồi chuyển vào ở ngay lập tức, sau đó mua số cổ phần còn lại theo thời gian.
Nếu quá bận rộn để xem video, bạn có thể nghe tập podcast này dưới dạng audio tại:
► Spotify: https://sptfy.com/vietnaminnovatorsphillipan
► Apple Podcast: https://apple.co/2ZPlkOa
Vietcetera đã có App dành cho iOS, mang đến trải nghiệm đọc thật mượt mà các bài viết thú vị về Kinh Doanh. Ngoài ra chức năng podcast sẽ sớm có mặt trong tháng 7
► Tải ngay về máy tại đây nhé: https://bit.ly/MessengerVietceteraApp
Tập Podcast này được mang đến được mang đến bởi Jio Health Việt Nam.

Homebase is a Vietnambased proptech startup providing customized coinvestment plans, where home buyers, notably millennials, can pay the portion they can afford today, move in from that moment, and then buy out all or part of their stake at a later time when they are ready.
In this week’s episode, Phillip An, one of the founders of Homebase, opens up with Vietcetera about how his team is gearing up to solve one of the biggest challenges facing today’s younger generation: home ownership.
Linsten to this Podcast on:
► Spotify: https://sptfy.com/vietnaminnovatorsphillipan
► Apple Podcast: https://apple.co/2ZPlkOa
Read the recap of this episode at: http://bit.ly/VietnamInnovatorsPhillipAn
This episode is brought to you by Jio Health Vietnam.
Vietcetera_Podcast Vietnam_Innovators_EN Vietcetera

Ước mơ sở hữu nhà của người trẻ Việt - Phillip An, đồng sáng lập Homebase | Vietnam Innovators EP08

Uncovering the Evolution of the Real Estate Industry and Proptech


In this episode of Fly on the Wall, Brendan Wallace sits down with Hiten Samtani, Associate Publisher \u0026 Editorial Director of The Real Deal. The two discuss the factors which have influenced the real estate industry’s posture towards proptech and how the past might inform the future of climate tech.

Uncovering the Evolution of the Real Estate Industry and Proptech

Môi giới BĐS Công nghệ: mô hình kinh doanh, bài học..PropTech Vietnam


PropTech Việt Nam hân hạnh tổ chức buổi họp mặt lần 5 với chủ đề: “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG BẤT ĐỘNG SẢN: “DIGITAL REAL ESTATE PLATFORMS”.
👉 Sự kiện lần này, hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ và góc nhìn từ các chuyên gia đại diện cho: Nhà phát triển và Chủ đầu tư Bất động sản, proptech startups, môi giới bất động sản truyền thống, ngân hàng, và công nghệ.
✍️ Nội dung của sự kiện xoay quanh 6 vấn đề chính được đặt ra:
1. Tổng quan về Thị trường PropTech Việt Nam
2. Chia sẻ Báo cáo về proptech startup: Beike (KE.com) đã IPO thành công ở NYSE vào 082020.
3. Tổng quan về Chuyển đổi số ở thị trường bất động sản Việt Nam
4. Bài học Kinh nghiệm về Chuyển đổi số ở thị trường bất động sản Việt Nam từ các góc nhìn của: Chủ đầu tư, môi giới, proptech.
5. Cơ hội nào cho PropTech startups? Liệu các PropTech startups (Rever, Propzy, Hoozing, Homedy, Homebase…) có thể \”Disrupt\” thị trường môi giới bất động sản ở Việt Nam?
6. PropTech startups có thể hợp tác với các tên tuổi môi giới truyền thống đang chiếm lĩnh thị trường nhiều năm qua: Đất Xanh, CEN Land, Danh Khôi, Khải Hoàn… hay đây là trận chiến \”The Winner Takes It All\”?

Môi giới BĐS Công nghệ: mô hình kinh doanh, bài học..PropTech Vietnam

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆCĂN HỘ

ขอบคุณที่รับชมกระทู้ครับ proptech

Viết một bình luận