[NEW] Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê: Nhiều “ngách” riêng tìm khách | tìm khách nước ngoài thuê nhà – Diaochoangduong

tìm khách nước ngoài thuê nhà: นี่คือโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้

Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong năm 2016, số người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam lên đến hơn 320.000 người.


Môi giới làm việc với khách nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với môi giới làm việc với khách trong nước

Sự gia tăng khách ngoại quốc khiến thị trường nhà cho người nước ngoài thuê trở nên tiềm năng. Môi giới làm việc với khách nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với môi giới làm việc với khách trong nước.

Gian nan tìm khách

Tại Việt Nam, điều kiện tham gia nghề môi giới bất động sản không quá khắt khe. Phần lớn các sàn/công ty đều không yêu cầu kinh nghiệm và chuyên môn đối với ứng viên. Tuy nhiên, ở lĩnh vực môi giới nhà cho người nước ngoài, ứng viên có thể chưa có kinh nghiệm và chuyên môn nhưng việc thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) là điều kiện bắt buộc.

Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê, ngoài việc hoàn thiện các kiến thức, kĩ năng như  môi giới các phân khúc khác, còn phải không ngừng trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là tìm hiểu văn hóa của người dân những nước hay thuê nhà tại Việt Nam. Chị Trương Cẩm Tú, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Tây Hồ, Hoàn Kiếm cho biết: “Khách hàng người Nhật và người Hàn rất nguyên tắc và kỉ luật nên kĩ tính và cẩn trọng khi thuê chỗ ở. Họ thường chọn những khu chung cư chất lượng cao đi kèm với điều kiện an ninh chặt chẽ, các tiện ích đầy đủ và đồng bộ. Trong khi đó, khách hàng đến từ các quốc gia phương Tây lại chuộng những không gian sống tự do, không bị ràng buộc bởi các quy định. Do đó, họ có xu hướng chọn thuê biệt thự, nhà riêng khi đến Việt Nam”.

Bên cạnh những cách tiếp cận khách hàng phổ biến và quen thuộc như tin rao, đẩy mạnh quảng cáo google, fanpage, môi giới làm việc với người nước ngoài còn chú trọng thiết lập mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức có mối liên hệ với người nước ngoài tại Việt Nam.

Chị Hà Minh Hiền, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Ba Đình, Đống Đa cho biết, khá nhiều khách nước ngoài không tìm nhà qua các công cụ Internet mà thông qua bạn bè, người quen: “Thông tin từ người thân, bạn bè luôn khiến họ tin tưởng, cảm giác an toàn hơn việc tìm kiếm qua mạng. Điều này không khó hiểu bởi đặt chân đến một quốc gia khác, khách hàng luôn có tâm lý hoang mang và cảnh giác khi tìm nhà”.

Đó là lý do chị Hiền tìm cách kết thân với nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chị thường xuyên tham gia các câu lạc bộ tình nguyện quốc tế, các chương trình hỗ trợ sinh viên nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Tôi thiết lập được nhiều mối quan hệ thân thiết với người nước ngoài từ những chương trình này. Chính bởi vậy, họ thường tìm đến tôi khi chính họ hoặc người quen có nhu cầu tìm nhà tại Việt Nam”.

Khác với Minh Hiền, anh Đặng Tất Thắng, môi giới khu vực Tây Hồ lại tìm nguồn khách nước ngoài qua các hướng dẫn viên du lịch hoặc các trợ giảng người Việt tại các trung tâm ngoại ngữ. Anh luôn trích lại một phần hoa hồng để cảm ơn người giới thiệu nếu giao dịch thành công.

Ngoài ra, phần lớn khách nước ngoài sau khi được môi giới tìm giúp một chỗ ở ưng ý sẽ chủ động giới thiệu bạn bè, người quen cho môi giới đó. Theo anh Tất Thắng, khi thiết lập được mạng lưới chặt chẽ từ các mối quan hệ này, nguồn khách hàng tiềm năng luôn lớn và ổn định hơn so với các khách hàng tìm đến môi giới qua các công cụ marketing online.

Nhiều chủ nhà Việt Nam có thói quen “hét giá” khi khách hỏi thuê là người nước ngoài

Không phải khách nước ngoài nào cũng giàu

Theo các môi giới, người Việt thường mặc định khách nước ngoài đến thuê nhà tại Việt Nam là giàu có. Chính bởi vậy, nhiều chủ nhà có thói quen “hét giá” khi khách hỏi thuê là người nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Người nước ngoài đến Việt Nam thuê nhà cũng giống như người tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Người có điều kiện, người khó khăn”. Rất nhiều lần chị Hiền đề nghị chủ nhà đưa giá trị cho thuê về đúng với giá thị trường để việc cho thuê diễn ra nhanh chóng, tất cả các bên cùng có lợi.

Khách nước ngoài, nếu là chuyên gia cấp cao, nhân viên các cơ quan ngoại giao, nhân viên các tổ chức phi chính phủ thường chọn thuê nhà riêng, căn hộ cao cấp ở khu trung tâm với mức giá phổ biến từ 650 USD-3.000 USD/tháng. Trong khi đó, sinh viên, nghiên cứu sinh, những người mà công việc có nguồn thu khiêm tốn hơn như dạy ngoại ngữ ở các trung tâm, bán hàng… thường chọn thuê nhà xa trung tâm, nhà giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Các khu giá rẻ được khách nước ngoài chuộng thuê là Hà Đông, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Chị Hiền từng môi giới cho 2 khách Mỹ dạy tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ căn hộ cao cấp có giá 15 triệu/tháng trên đường Nguyễn Chí Thanh. Nhưng ở được 6 tháng, khách đã phá hợp đồng, chấp nhận mất cọc 1 tháng để thuê  căn chung cư ở Hà Đông có giá chỉ bằng 1/3.

Phần lớn nguồn dữ liệu nhà thuê chính chủ dành cho người nước ngoài đều ở mức giá cao nên khi khách nước ngoài đề nghị thuê nhà giá rẻ, các môi giới làm việc với khách nước ngoài thường “móc nối” với môi giới làm việc với khách trong nước. Chị Cẩm Tú cho biết: “Tôi xác định giúp họ là chính vì phí hoa hồng từ những căn giá rẻ không cao, lại phải chia cùng với môi giới có nguồn hàng nên số tiền công thu về không đáng là bao”.


DiaOcOnline.vn – Theo Tuổi trẻ

Sự gia tăng khách ngoại quốc khiến thị trường nhà cho người nước ngoài thuê trở nên tiềm năng. Môi giới làm việc với khách nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với môi giới làm việc với khách trong nước.Tại Việt Nam, điều kiện tham gia nghề môi giới bất động sản không quá khắt khe. Phần lớn các sàn/công ty đều không yêu cầu kinh nghiệm và chuyên môn đối với ứng viên. Tuy nhiên, ở lĩnh vực môi giới nhà cho người nước ngoài, ứng viên có thể chưa có kinh nghiệm và chuyên môn nhưng việc thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) là điều kiện bắt buộc.Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê, ngoài việc hoàn thiện các kiến thức, kĩ năng như môi giới các phân khúc khác, còn phải không ngừng trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là tìm hiểu văn hóa của người dân những nước hay thuê nhà tại Việt Nam. Chị Trương Cẩm Tú, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Tây Hồ, Hoàn Kiếm cho biết: “Khách hàng người Nhật và người Hàn rất nguyên tắc và kỉ luật nên kĩ tính và cẩn trọng khi thuê chỗ ở. Họ thường chọn những khu chung cư chất lượng cao đi kèm với điều kiện an ninh chặt chẽ, các tiện ích đầy đủ và đồng bộ. Trong khi đó, khách hàng đến từ các quốc gia phương Tây lại chuộng những không gian sống tự do, không bị ràng buộc bởi các quy định. Do đó, họ có xu hướng chọn thuê biệt thự, nhà riêng khi đến Việt Nam”.Bên cạnh những cách tiếp cận khách hàng phổ biến và quen thuộc như tin rao, đẩy mạnh quảng cáo google, fanpage, môi giới làm việc với người nước ngoài còn chú trọng thiết lập mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức có mối liên hệ với người nước ngoài tại Việt Nam.Chị Hà Minh Hiền, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Ba Đình, Đống Đa cho biết, khá nhiều khách nước ngoài không tìm nhà qua các công cụ Internet mà thông qua bạn bè, người quen: “Thông tin từ người thân, bạn bè luôn khiến họ tin tưởng, cảm giác an toàn hơn việc tìm kiếm qua mạng. Điều này không khó hiểu bởi đặt chân đến một quốc gia khác, khách hàng luôn có tâm lý hoang mang và cảnh giác khi tìm nhà”.Đó là lý do chị Hiền tìm cách kết thân với nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chị thường xuyên tham gia các câu lạc bộ tình nguyện quốc tế, các chương trình hỗ trợ sinh viên nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Tôi thiết lập được nhiều mối quan hệ thân thiết với người nước ngoài từ những chương trình này. Chính bởi vậy, họ thường tìm đến tôi khi chính họ hoặc người quen có nhu cầu tìm nhà tại Việt Nam”.Khác với Minh Hiền, anh Đặng Tất Thắng, môi giới khu vực Tây Hồ lại tìm nguồn khách nước ngoài qua các hướng dẫn viên du lịch hoặc các trợ giảng người Việt tại các trung tâm ngoại ngữ. Anh luôn trích lại một phần hoa hồng để cảm ơn người giới thiệu nếu giao dịch thành công.Ngoài ra, phần lớn khách nước ngoài sau khi được môi giới tìm giúp một chỗ ở ưng ý sẽ chủ động giới thiệu bạn bè, người quen cho môi giới đó. Theo anh Tất Thắng, khi thiết lập được mạng lưới chặt chẽ từ các mối quan hệ này, nguồn khách hàng tiềm năng luôn lớn và ổn định hơn so với các khách hàng tìm đến môi giới qua các công cụ marketing online.Theo các môi giới, người Việt thường mặc định khách nước ngoài đến thuê nhà tại Việt Nam là giàu có. Chính bởi vậy, nhiều chủ nhà có thói quen “hét giá” khi khách hỏi thuê là người nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Người nước ngoài đến Việt Nam thuê nhà cũng giống như người tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Người có điều kiện, người khó khăn”. Rất nhiều lần chị Hiền đề nghị chủ nhà đưa giá trị cho thuê về đúng với giá thị trường để việc cho thuê diễn ra nhanh chóng, tất cả các bên cùng có lợi.Khách nước ngoài, nếu là chuyên gia cấp cao, nhân viên các cơ quan ngoại giao, nhân viên các tổ chức phi chính phủ thường chọn thuê nhà riêng, căn hộ cao cấp ở khu trung tâm với mức giá phổ biến từ 650 USD-3.000 USD/tháng. Trong khi đó, sinh viên, nghiên cứu sinh, những người mà công việc có nguồn thu khiêm tốn hơn như dạy ngoại ngữ ở các trung tâm, bán hàng… thường chọn thuê nhà xa trung tâm, nhà giá rẻ để tiết kiệm chi phí.Các khu giá rẻ được khách nước ngoài chuộng thuê là Hà Đông, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Chị Hiền từng môi giới cho 2 khách Mỹ dạy tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ căn hộ cao cấp có giá 15 triệu/tháng trên đường Nguyễn Chí Thanh. Nhưng ở được 6 tháng, khách đã phá hợp đồng, chấp nhận mất cọc 1 tháng để thuê căn chung cư ở Hà Đông có giá chỉ bằng 1/3.Phần lớn nguồn dữ liệu nhà thuê chính chủ dành cho người nước ngoài đều ở mức giá cao nên khi khách nước ngoài đề nghị thuê nhà giá rẻ, các môi giới làm việc với khách nước ngoài thường “móc nối” với môi giới làm việc với khách trong nước. Chị Cẩm Tú cho biết: “Tôi xác định giúp họ là chính vì phí hoa hồng từ những căn giá rẻ không cao, lại phải chia cùng với môi giới có nguồn hàng nên số tiền công thu về không đáng là bao”.

READ  Ai là thân tượng của bạn. dương mịch, triệu lộ tư, cục tịch y, triệu lệ dinh | cục mịch

[NEW] ​Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê: Nhiều “ngách” riêng tìm khách | tìm khách nước ngoài thuê nhà – Diaochoangduong

Môi giới làm việc với khách nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với môi giới làm việc với khách trong nước

READ  [Update] Ăn chơi biển Quất Lâm Nam Định từ A đến Z | quat lam giao thuy nam dinh - Diaochoangduong

Sự gia tăng khách ngoại quốc khiến thị trường nhà cho người nước ngoài thuê trở nên tiềm năng. Môi giới làm việc với khách nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với môi giới làm việc với khách trong nước.

Gian nan tìm khách

Tại Việt Nam, điều kiện tham gia nghề môi giới bất động sản không quá khắt khe. Phần lớn các sàn/công ty đều không yêu cầu kinh nghiệm và chuyên môn đối với ứng viên. Tuy nhiên, ở lĩnh vực môi giới nhà cho người nước ngoài, ứng viên có thể chưa có kinh nghiệm và chuyên môn nhưng việc thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) là điều kiện bắt buộc.

Môi giới nhà cho khách nước ngoài thuê, ngoài việc hoàn thiện các kiến thức, kĩ năng như  môi giới các phân khúc khác, còn phải không ngừng trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là tìm hiểu văn hóa của người dân những nước hay thuê nhà tại Việt Nam. Chị Trương Cẩm Tú, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Tây Hồ, Hoàn Kiếm cho biết: “Khách hàng người Nhật và người Hàn rất nguyên tắc và kỉ luật nên kĩ tính và cẩn trọng khi thuê chỗ ở. Họ thường chọn những khu chung cư chất lượng cao đi kèm với điều kiện an ninh chặt chẽ, các tiện ích đầy đủ và đồng bộ. Trong khi đó, khách hàng đến từ các quốc gia phương Tây lại chuộng những không gian sống tự do, không bị ràng buộc bởi các quy định. Do đó, họ có xu hướng chọn thuê biệt thự, nhà riêng khi đến Việt Nam”.

Bên cạnh những cách tiếp cận khách hàng phổ biến và quen thuộc như tin rao, đẩy mạnh quảng cáo google, fanpage, môi giới làm việc với người nước ngoài còn chú trọng thiết lập mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức có mối liên hệ với người nước ngoài tại Việt Nam.

Chị Hà Minh Hiền, môi giới nhà cho người nước ngoài thuê khu vực Ba Đình, Đống Đa cho biết, khá nhiều khách nước ngoài không tìm nhà qua các công cụ Internet mà thông qua bạn bè, người quen: “Thông tin từ người thân, bạn bè luôn khiến họ tin tưởng, cảm giác an toàn hơn việc tìm kiếm qua mạng. Điều này không khó hiểu bởi đặt chân đến một quốc gia khác, khách hàng luôn có tâm lý hoang mang và cảnh giác khi tìm nhà”.

Đó là lý do chị Hiền tìm cách kết thân với nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chị thường xuyên tham gia các câu lạc bộ tình nguyện quốc tế, các chương trình hỗ trợ sinh viên nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Tôi thiết lập được nhiều mối quan hệ thân thiết với người nước ngoài từ những chương trình này. Chính bởi vậy, họ thường tìm đến tôi khi chính họ hoặc người quen có nhu cầu tìm nhà tại Việt Nam”.

Khác với Minh Hiền, anh Đặng Tất Thắng, môi giới khu vực Tây Hồ lại tìm nguồn khách nước ngoài qua các hướng dẫn viên du lịch hoặc các trợ giảng người Việt tại các trung tâm ngoại ngữ. Anh luôn trích lại một phần hoa hồng để cảm ơn người giới thiệu nếu giao dịch thành công.

Ngoài ra, phần lớn khách nước ngoài sau khi được môi giới tìm giúp một chỗ ở ưng ý sẽ chủ động giới thiệu bạn bè, người quen cho môi giới đó. Theo anh Tất Thắng, khi thiết lập được mạng lưới chặt chẽ từ các mối quan hệ này, nguồn khách hàng tiềm năng luôn lớn và ổn định hơn so với các khách hàng tìm đến môi giới qua các công cụ marketing online.

Nhiều chủ nhà Việt Nam có thói quen “hét giá” khi khách hỏi thuê là người nước ngoài

Không phải khách nước ngoài nào cũng giàu

Theo các môi giới, người Việt thường mặc định khách nước ngoài đến thuê nhà tại Việt Nam là giàu có. Chính bởi vậy, nhiều chủ nhà có thói quen “hét giá” khi khách hỏi thuê là người nước ngoài. Chị Minh Hiền chia sẻ: “Người nước ngoài đến Việt Nam thuê nhà cũng giống như người tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Người có điều kiện, người khó khăn”. Rất nhiều lần chị Hiền đề nghị chủ nhà đưa giá trị cho thuê về đúng với giá thị trường để việc cho thuê diễn ra nhanh chóng, tất cả các bên cùng có lợi.

Khách nước ngoài, nếu là chuyên gia cấp cao, nhân viên các cơ quan ngoại giao, nhân viên các tổ chức phi chính phủ thường chọn thuê nhà riêng, căn hộ cao cấp ở khu trung tâm với mức giá phổ biến từ 650 USD-3.000 USD/tháng. Trong khi đó, sinh viên, nghiên cứu sinh, những người mà công việc có nguồn thu khiêm tốn hơn như dạy ngoại ngữ ở các trung tâm, bán hàng… thường chọn thuê nhà xa trung tâm, nhà giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Các khu giá rẻ được khách nước ngoài chuộng thuê là Hà Đông, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Chị Hiền từng môi giới cho 2 khách Mỹ dạy tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ căn hộ cao cấp có giá 15 triệu/tháng trên đường Nguyễn Chí Thanh. Nhưng ở được 6 tháng, khách đã phá hợp đồng, chấp nhận mất cọc 1 tháng để thuê  căn chung cư ở Hà Đông có giá chỉ bằng 1/3.

Phần lớn nguồn dữ liệu nhà thuê chính chủ dành cho người nước ngoài đều ở mức giá cao nên khi khách nước ngoài đề nghị thuê nhà giá rẻ, các môi giới làm việc với khách nước ngoài thường “móc nối” với môi giới làm việc với khách trong nước. Chị Cẩm Tú cho biết: “Tôi xác định giúp họ là chính vì phí hoa hồng từ những căn giá rẻ không cao, lại phải chia cùng với môi giới có nguồn hàng nên số tiền công thu về không đáng là bao”.


TIN VUI khách sạn Hoa Hồng sẽ trở thành mái ấm Hoa Hồng chính thức không nhận khách thuê nữa


Hoa_Lệ_Sài_GònMái_Ấm_Hoa_Hồng

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

TIN VUI khách sạn Hoa Hồng sẽ trở thành mái ấm Hoa Hồng chính thức không nhận khách thuê nữa

8 cách tìm kiếm khách hàng dễ ẹc! – Nghề môi giới bất động sản – Linh Kona


READ  NHỘN NHỊP Ăn Uống Bình Dân Đường HẬU GIANG Quận 6 Sài Gòn | 961 hậu giang quận 6

Những cách mình nói ở trên đây chỉ làm qua năm này tháng nọ, bạn sẽ thấy thành quả tuyệt vời.
✔️ Kết nối với Linh Kona để nhận nhiều thông tin mới nhất, thú vị và bổ ích về nghề môi giới bất động sản và cuộc sống:
❤️ Đăng ký (Subscribe) kênh Youtube: https://mee.vn/YTBLinhKona
❤️ Sách Nghề môi giới BĐS: https://mee.vn/SachLinhKona
❤️ Facebook: https://mee.vn/FBLinhKona
❤️ LinkedIn: https://mee.vn/LKLinhKona
❤️ Kona Real: https://konareal.vn
❤️ Blog cá nhân: http://linhkona.com
➡️ Contact Linh Kona: 0907.910.618 (Zalo, Wechat, Viber)

8 cách tìm kiếm khách hàng dễ ẹc! - Nghề môi giới bất động sản - Linh Kona

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS ☑️ #1


Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS sẽ được tiết lộ trong video này. Xem xong video này bạn sẽ biết cách tiềm kiếm khách hàng 1 cách hiệu quả dù là bất kì ngành nghề nào.
Nội dung video
Mục lục
00:00:09 Tổng quan 2 cách tìm kiếm khách hàng chính trên thị trường.
00:00:36 Hướng dẫn cách tìm khách hàng mục tiêu từ môi trường online.
00:24:53 Hướng dẫn cách tìm khách hàng tiềm năng từ môi trường offline.
00:26:08 Đề xuất chiến lược nên thực hiện cách tìm kiếm khách hàng nào trước cho hiệu quả cao nhất.
★★★★★
Có phải bạn đang tìm kiếm trên google hay youtube về:
cách tìm kiếm khách hàng,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên fb,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook,
cách tìm kiếm khách hàng bds,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng bđs,
cách tìm kiếm khách hàng trên facebook,
cách tìm kiếm data khách hàng,
cách tìm kiếm khách hàng nước ngoài,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng bảo hiểm nhân thọ,
cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên zalo,
các cách tìm kiếm khách hàng,
các cách tìm kiếm khách hàng bđs,
cách tìm kiếm khách hàng vay vốn ngân hàng,
cách tìm kiếm khách hàng trong bds,
cách tìm kiếm khách hàng bảo hiểm nhân thọ,
cách tìm kiếm nguồn khách hàng,
cách tìm kiếm khách hàng trên zalo,
cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả,
cách tìm kiếm khách hàng mới,
các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
cách tìm kiếm khách hàng trên alibaba,
cách tìm kiếm khách hàng forex,
cách tìm kiếm khách hàng nội thất
Xem xong video \”Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS\” bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình. Tìm kiếm khách hàng không còn là vấn đề đau đầu của bạn nữa.
★★★★★
Hi vọng video \”Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS\” sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
★★★★★
Đăng ký kênh LÂM THANH THIỆN để xem nhiều video hay và hữu ích trong linh vực \”kinh doanh online\”, \”kiếm tiền online\”, \”bí quyết khởi nghiệp\”.
➸ Link đăng ký: https://www.youtube.com/channel/UC2K6OcKTgMBMVqiYDclyOcg?sub_confirmation=1
★★★★★
Kênh LÂM THANH THIỆN chuyên chia sẽ kiến thức khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả trong thời đại 4.0, thời đại mà khởi ngiệp kinh doanh dễ dàng hơn bất kì khi nào hết. Hãy đăng ký kênh LÂM THANH THIỆN để xem các ý tưởng khởi nghiệp hay nhất, độc đáo nhất với số vốn ít nhất và rủi ro thấp nhất gần như bằng 0.
Dưới đây là 1 số chủ đề mà Thiện chia sẽ trong kênh này:
ý tưởng khởi nghiệp,
ý tưởng khởi nghiệp độc đáo,
ý tưởng khởi nghiệp cho học sinh,
ý tưởng khởi nghiệp hay,
ý tưởng khởi nghiệp đơn giản,
ý tưởng khởi nghiệp ở nông thôn,
ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp,
ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh,
khởi nghiệp kinh doanh ít vốn,
kinh nghiệm mở shop,
kinh nghiệm mở shop quần áo,
kinh nghiệm mở shop quần áo nam,
kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em,
kinh nghiệm mở shop hoa tươi,
kinh nghiệm mở shop mẹ và bé,
kinh nghiệm mở shop hoa,
kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm,
kinh nghiệm mở shop quần áo nữ,
kinh nghiệm mở shop thời trang,
kinh nghiệm mở shop giày,
kinh nghiệm mở shop giày dép,
kinh nghiệm khi mở shop quần áo,
kinh nghiệm mở barber shop,
kinh nghiệm mở shop thể thao,
chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo,
kinh nghiệm mở shop quần áo thể thao,
kinh nghiệm mở shop đồ chơi xe máy,
kiếm tiền online,
kiếm tiền online uy tín,
kiếm tiền online nhanh nhất,
kiếm tiền online mmo,
kiếm tiền online cho học sinh,
kiếm tiền online hiệu quả,
bí quyết kiếm tiền online,
kiếm tiền online dễ nhất,
kiếm tiền online mỗi ngày,
kiếm tiền online nước ngoài,
kinh doanh online,
kinh doanh online trên facebook,
kinh doanh online hiệu quả,
kinh doanh online không cần vốn,
kinh doanh online tại nhà,
phụ nữ kinh doanh online,
học kinh doanh online miễn phí,
bí kíp kinh doanh online,
kinh doanh bán hàng online,
nên kinh doanh online gì,
tư duy kinh doanh online,
kinh doanh online quần áo,
kinh doanh online facebook,
kinh doanh online mỹ phẩm,
tư vấn kinh doanh online,
kinh doanh online vốn ít,
kỹ năng kinh doanh online,
kinh doanh online cho nam,
phương pháp kinh doanh online hiệu quả,
mặt hàng kinh doanh online hiệu quả,
cách kinh doanh online quần áo
★★★★★
ĐÀO TẠO KINH DOANH THỰC CHIẾN AI CŨNG LÀM ĐƯỢC BIẾT SỚM GIÀU SỚM
➸https://lamthanhthien.com/giaiphaptangtoc/daotaomarketing.html
★★★★★
TƯ VẤN KHỞI NGHIỆP MIỄN PHÍ
➸https://lamthanhthien.com/
★★★★★
THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO LÊN TOP GOOGLE NHANH CHÓNG
➸https://thietkeweb3d.net/
★★★★★
Nếu như bạn thấy video \”Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS\” này hữu ích thì hãy like, share để giúp đỡ nhiều người hơn bạn nhé!
cachtimkiemkhachhang
cach_tim_kiem_khach_hang
cach_tim_kiem_khach_hang_tiem_nang_bds

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng | Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng BĐS ☑️ #1

Mức Đóng Thuế Thu Nhập Cá Nhân Khi Sang Tên Sổ Đỏ Năm 2022 || Bđs Bình Dân || #10


Thuế thu nhập cá nhân là khoản tiền thuế mà người có thu nhập nộp vào ngân sách Nhà nước, trích từ tiền lương, tiền công hoặc từ các nguồn thu khác, sau khi đã tính các khoản được giảm trừ.
Thuế thu nhập cá nhân là một trong những loại thuế quan trọng, đóng góp không nhỏ vào nguồn ngân sách Nhà nước.
luatdatdai, thongtinquyhoach, Thutucmuabannhadat,

Mức Đóng Thuế Thu Nhập Cá Nhân Khi Sang Tên Sổ Đỏ Năm 2022 || Bđs Bình Dân || #10

Cảnh người mẹ đơn thân chăm 31 thiên thần bị cha mẹ bỏ rơi do khó khăn trong đại dịch


Hoa_Lệ_Sài_Gòn

Cảnh người mẹ đơn thân chăm 31 thiên thần bị cha mẹ bỏ rơi do khó khăn trong đại dịch

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่BẤT ĐỘNG SẢN

ขอบคุณมากสำหรับการดูหัวข้อโพสต์ tìm khách nước ngoài thuê nhà

Viết một bình luận