[NEW] Chiến lược của Vingroup | sứ mệnh vingroup – Diaochoangduong

sứ mệnh vingroup: นี่คือโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (349.92 KB, 29 trang )

TẬP ĐOÀN VINGROUP – CÔNG TY CP

* Giới thiệu bằng clip, nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=aK3127epDaY

* Tóm tắt tiểu sử:

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân

là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người

Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm, sau đó thành công

rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt

trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000,

Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với khát vọng được góp phần xây

dựng đất nước.

Với tầm nhìn xa và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung

đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược

ban đầu là Vinpearl và Vincom. Nhờ những nỗ lực hết mình, Vincom đã trở thành

một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp

Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố

lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam.

Đầu năm 2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và

chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup Công ty CP. Sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với

nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một

trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền

vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế

giới.

Quy trình hoạch định chiến lược của Vingroup

I. Chức năng nhiệm vụ

1. TẦM NHÌN

Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam,

có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới; xây dựng thành công chuỗi sản

phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người

Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

2. SỨ MỆNH

“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

TÍN

• Vingroup đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm thương hiệu của tập

đoàn và nỗ lực hết mình, đảm bảo cam kết để chiếm được lòng tin của khách hàng,

đối tác

TÂM

• Vingroup đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh

doanh. Vingroup luôn đặt khách hàng làm trung tâm, lên vị thế đứng đầu, nỗ lực

mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài

lòng của khách hàng là thước đo thành công.

TRÍ

• Vingroup đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó

khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”, khuyến khích nghiên cứu, ứng dụng

những tiến bộ khoa họa áp dụng vào sản phẩm- dịch vụ để ra mắt sản phẩm- dịch

vụ tốt nhất tới cho khách hàng.

TỐC

• Vingroup thống nhất làm việc với tôn chỉ “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành

động” và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng

nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc. Tuy đề cao tốc độ

nhưng Vingroup vẫn luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng hoạt động, lĩnh vực, không ẩu

đoảng tạo tiếng xấu cho công ty.

TINH

• Vingroup có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những

sản phẩm – dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và

góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa. Vingroup đề cao nguồn nhân lực, với

mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh nhanh, có đủ cả Đức và Tài, mỗi

thành viên đều là những nhân tố xuất sắc, làm việc hiệu quả trong lĩnh vực công

việc của mình.

NHÂN

• Vingroup luôn nỗ lực xây dựng, đáp trả thiện chí, nhiệt tình trong các mối quan

hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội. Vingroup luôn coi

trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc

chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

4. MỤC TIÊU

a) Mục tiêu dài hạn

– Giá trị thương hiệu và uy tín đảm bảo, được nâng cao, thu hút khách hàng đẳng

cấp và cao cấp

– Doanh thu sản phẩm- dịch vụ cao, giá thành ổn định, hợp lí, tập trung vào đối

tượng khách hàng trung- cao cấp

– Duy trì thị phần cao, giữ vững các lợi thế để dễ dàng phân khúc khách hàng

trung- cao cấp

– Trở thành tập đoàn tiên phong, dẫn đầu trong các linh vực bất động sản, bán lẻ và

dịch vụ.

– Nguồn doanh thu không ngừng tăng trưởng nhờ tăng danh mục tài sản và tốc độ

tăng trưởng.

– Chuyển nhượng BĐS thành công giúp tái sử dụng vốn.

b) Mục tiêu ngắn hạn

– Tập trung vào các khu nghỉ dưỡng cao cấp, quy mô lớn tại các thành phố lớn có

vị trí đắc địa

– Đa dạng ngành nghề và tăng thu nhập BĐS

– Nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên

Nguồn: http://www.vingroup.net/vi-vn/gioi-thieu/tam-nhin-su-menh-va-cacgia-tri-cot-loi/tam-nhin-su-menh-va-cac-gia-tri-cot-loi-2490.aspx

II. Phân tích môi trường bên ngoài

1. Kinh tế

Theo tổng cục thống kê:

– GDP bình quân đầu người của Việt Nam: 45,7 triệu đồng/người

→ tăng 6,68% so với năm 2014

– Tăng trưởng GDP 2015 cao nhất trong 5 năm qua

– Tỷ lệ lạm phát 2015 tăng 0,63 so với năm 2014, thấp nhất trong 15 năm

qua

– Mức lãi suất cho vay 10-11%.

→ Tình hình, thị trường trong nước có nhiều khởi sắc, phục hồi rõ nét. Điều

này cũng khiến lượng khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của công ty tăng lên.

→ Thị trường bất động sản có sự khởi sắc cũng tác động tốt rất lớn đến công

ty: Tính thanh khoản của thị trường BĐS. Với những hướng đi đúng đắn và linh

hoạt, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia

tư vấn hàng đầu VN và quốc tế, Vincom luôn sẵn sàng đối phó với rủi ro này. Bên

cạnh đó công ty cho rằng rủi ro này chỉ mang tính tạm thời nhất định và thị trường

BĐS Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng.

2. Chính trị- pháp luật

– Việc quan hệ và hoạt động với các chính khách là 1 điểu quan trọng để giúp

công ty phát triển ổn định.

– Việt Nam được đánh giá cao về mức độ ổn định chính trị, điều này tạo tiền

đề cho việc phát triển kinh tế. Bên cạnh đó các chính sách ưu đãi về thuế và

lãi vay đối với các doanh nghiệp VN hoạt động hiệu quả, được chú trọng

đầu tư bất động sản. Đây là nguồn vốn rẻ và gia tăng thu nhập của công ty.

– Bên cạnh đó ảnh hưởng từ cơ chế quản lý hành chính là 1 nguy cơ có thể

ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Nếu tận dụng tốt sẽ giúp công ty có

được những dự án tốt. Tại 1 số địa phương, hoạt động kêu gọi đầu tư phát

triển du lịch đang tăng cao như ở Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…

các doanh nghiệp được ưu đãi đất đai phát triển du lịch.

Văn hóa – xã hội

– Dân số VN không ngừng gia tăng trong những năm vừa qua, đặc biết tỷ lệ

người có thu nhập cao cũng tăng lên theo từng năm. Nhu cầu nhà ở cũng

tăng theo.

→ Với mức thu nhập cao hơn, người VN đã bắt đầu chú ý tới việc đi du lịch

và sử dụng dịch vụ cao cấp nghỉ dưỡng.

– Nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo tại các trường đại học mỗi năm

về các chuyên ngành xây dựng và quản trị được gia tăng cả về chất và

lượng.

→ Mở ra 1 thị trường lao động chất lượng cao đối với công ty, từ đó có thể

nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

– Tốc độ đô thị hóa: Các đồ án quy hoạch Hà Nội và TP HCM cũng như các

đô thị lớn Đà Nẵng và Cần Thơ đã được lên kế hoạch chi tiết. Quy hoạch

phát triển các tỉnh xung quanh TP HCM như Bình Dương, Bình Phước, Tây

Ninh, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhu cầu căn hộ dịch chuyển mạnh hơn

ra khu vực xa trung tâm và khu vực vùng ven biển đang ngày càng tăng do

cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện hơn.

4. Tự nhiên

– Phong thủy: Đây là yếu tố văn hóa có ảnh hưởng sâu rộng nhất đến kinh

doanh bất động sản, là yếu tố có tác dụng to lớn trong việc thuyết phục

khách hàng. Khách hàng khi mua nhà thường quan tâm đến phong thủy của

ngôi nhà đó. Đầu tiên họ thường xem xét xem vị trí và phương hướng của

ngôi nhà có hợp với phong thủy của mình hay không? Sau đó là cách bài trí

nội thất, vật dụng bên trong ngôi nhà đó như thế nào để mang lại lợi ích cho

đời sống, công việc của họ? Phong thủy của mỗi người là khác nhau trong

khi đó thiết kế của các căn hộ chung cư lại thường “na ná” như nhau. Chính

vì vậy để có được sự ưng ý của khách hàng, nhất là những khách hàng khó

tính thì đó không phải là điều dễ dàng.

→ Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, công ty cổ phần Vincom đã

cho khởi công xây dựng khu căn hộ hạng sang Times City với những thiết kế

nội thất do chính những cư dân của Times City chủ động lựa chọn, lên phương

án thiết kế. Nhờ có những ý tưởng mới lạ này mà dù công trình khởi công chưa

được bao lâu song phần lớn các căn hộ ở Times City đều đã có chủ.

3.

5. Công nghệ

Công nghệ ngày càng đổi mới, con người càng cập nhật nhanh những ứng

dụng mới thì việc áp dụng nó trở nên vô cùng quan trọng. Cả thế giới vẫn đang

trong cuộc cách mạng của công nghệ, hàng loạt các công nghệ mới được ra đời và

được tích hợp vào các sản phẩm, dịch vụ. Vincom đã đưa vào ứng dụng nhiều

công nghệ hiện đại trong quản lý và thi công như:

– Công nghệ Top-down (xây tầng hầm và tầng trệt cùng 1 lúc)

– Kính Low-E (kính cản nhiệt)

READ  [Update] Bán biệt thự biển Oceanami Cam kết thuê lại từ 500 triệu/năm 📌 Cần bán nhà riêng tại Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu | bán biệt thự oceanami - Diaochoangduong

– Chương trình quản lí BĐS Yardi VoyagerTM (phần mềm chuyên dụng phục

vụ quản lý – kinh doanh BĐS thương mại với các chức năng quản lý văn

phòng cho thuê, trung tâm thương mại và chức năng quản lí các BĐS cho

thuê khác)

III. Phân tích môi trường ngành

1. Đối thủ cạnh tranh

Vingroup đang tiếp tục khai thác có hiệu quả về dự án các chuỗi ác khu đô

thị Vinhomes; hệ thống TTTM Vincom; chuỗi khách sạn Vinpearl và vui chơi giải

trí Vinpearl Land; hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện Vinmec…

Với 1 doanh nghiệp hoạt động chủ yếu về lĩnh vực bất động sản cao cấp như

Vingroup thì có 1 số yếu tố quyết định sự thành bại của công ty đó là:

• Quy mô công ty lớn

• Khả năng huy động vốn

• Lực lượng quản lý hiệu quả

• Nhân viên chuyên nghiệp

• R&D đầu tư cao

• Sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi

• Kiến trúc độc đáo

• Thời gian hoàn thành dự án ngắn

• Thân thiện với môi trường

• Thị trường lớn

• Khách hàng đẳng cấp

• Thương hiệu uy tín

Số lượng các doanh nghiệp trong ngành:

– Hiện cả nước có trên 1.700 doanh nghiệp có chức năng kinh doanh nhà ở

và BĐS, trong đó:

+ 484 doanh nghiệp có quy mô vốn từ 10-50 tỷ đồng, xấp xỉ 35%

+ doanh nghiệp có vốn từ 50-200 tỷ đồng khoảng 115 đơn vị

+ 50 doanh nghiệp có vốn từ 200-500 tỷ đồng

+ 41 doanh nghiệp đạt số vốn trên 500 tỷ đồng.

→ Điểm mới là không chỉ có các doanh nghiệp trong ngành mà cả các đơn

vị ngoài ngành cũng dồn vốn tham gia vào lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các đơn vị

tư vấn thiết kế, doanh nghiệp thi công xây lắp của ngành xây dựng không chỉ tăng

nhanh về số lượng, quy mô mà còn đủ năng lực để đảm nhận các dự án, công trình

nhà ở cao tầng, hiện đại

Vincom tập trung phát huy thế mạnh trong phân khúc BĐS cao cấp, với

chiến lươc tạo doanh thu ổn định ngày càng tăng trưởng từ hoạt động cho thuê và

doanh thu vượt trội từ chuyển nhượng BĐS chất lượng cao tại các vị trí đắc địa.

Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty trong phân khúc BĐS cao cấp có thể

kể đến như: tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam

(Vinaconex), công ty cổ phần Lilama Land, công ty cổ phần HimLam, công ty

TNHH liên doanh Phú Mỹ Hưng…

Phân tích các điểm mạnh và yếu của các đối thủ cạnh tranh lớn:

Đánh giá cho các tiêu chí từ 1 (nhỏ nhất) đến 4 (lớn nhất) căn cứ vào mức độ

thực tế của các tiêu chí của từng công ty. Sau đó cộng điểm của các tiêu chí trong

từng công ty. Công ty nào có tổng điểm lớn nhất thì công ty đó có khả năng cạnh

tranh lớn nhất. Ta có bảng:

Nhà cung cấp

Đối tác chiến lược:

a. Ngân hàng Đầu tư & Phát triển VN (BIDV) BIDV & Vincom đã ký thỏa

thuận hợp tác đồng hành. Bằng thoả thuận này, BIDV và Vincom sẽ là đối tác

2.

đồng hành của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững thông qua sự hỗ trợ chặt

chẽ nhằm phát huy thế mạnh và tiềm lực của mỗi bên.

– BIDV sẽ là Ngân hàng chính cung cấp các dịch vụ ngân hàng, phi ngân

hàng với các cơ chế chính sách, lãi suất, phí dịch vụ hợp lý phục vụ cho đầu tư,

phát triển SXKD của Vincom

– Vincom sẽ là khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV,

hướng tới hình thành một liên minh tập đoàn kinh tế lớn đáp ứng cho sự phát triển

đa năng của cả hai bên.

b. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (VNPT) Theo thỏa thuận giữa 2 bên,

VNPT và Vincom xác lập mối quan hệ vừa là đối tác, vừa là khách hàng đặc biệt

của nhau để cùng xúc tiến các hoạt động đầu tư mở rộng và phát triển kinh doanh

đa ngành, đa lĩnh vực.

– VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng hạ tầng Bưu

chính Viễn thông và CNTT hiện đại, an toàn… tại các tòa nhà, trung tâm thương

mại, khu khách sạn cao cấp, vui chơi giải trí và các dự án hạ tầng của Vincom.

– Các khách hàng khi sử dụng hạ tầng của Vincom đồng nghĩa với việc được

sử dụng các dịch vụ Bưu chính Viễn thông chất lượng cao, giá ưu đãi, được hỗ trợ

tối đa về điều kiện kỹ thuật, thời gian khắc phục sự cố và chăm sóc khách hàng.

Các nhà cung ứng nguyên vật liệu:

– Công ty CP Hòa Phát cung cấp cửa nhôm kính tại các biệt thự thuộc dự án

Khu đô thị Sinh Thái Vincom Village.

– Eurowindow cung cấp của cho các công trình của Vincom như: Vincom

Gallery (Hà Nội), Vincom Center (TP. HCM)…

Một số đối tác tư vấn thiết kế xây dựng:

– Wimberly Allison Tong & Goo (WATG)

– Tập đoàn thiết kế Site Architecture (Pháp)

– Công ty thiết kế kiến trúc Callison, Aedas Architects Limited, Belt Collins,

ATC Việt Nam, VNCC

– Công ty KSTK & TVXD Bộ Quốc phòng

3. Khách hàng

Khách hàng có 2 nhóm:

• Khách hàng cá nhân: hợp đồng ít, số lượng nhiều nhưng có yêu cầu khắt

khe với chất lượng sản phẩm. Khách hàng của Vincom chủ yếu là những

người có địa vị, kinh tế vững chắc. Ai cũng biết rằng đáp ứng đòi hỏi cá

nhân thường khó hơn đáp ứng yêu cầu của 1 tổ chức. Một điểm nữa là, sự

đáp ứng giữa các doanh nghiệp trong ngành về sản phẩm đối với nhóm

khách hàng này thường giống nhau dẫn đến sự canh tranh không lớn, lợi

nhuận cũng 1 phần bị ảnh hưởng.

→ Vì vậy nhóm khách hàng này tuy nhiều nhưng lại không phải đổi tượng

ưa thích của doanh nghiệp,

• Khách hàng tổ chức: Nhu cầu thị trường bất động sản, đặc biệt là văn phòng

làm việc và trung tâm thương mại ở địa bàn thành phố ngày càng cao cũng

là một môi trường thuận lợi cho Vincom phát triển sản phẩm.

→ Đây là nhóm khách hàng ưa thích của hầu hết các doanh nghiệp bởi sự

bền vững và “dễ chiều” của họ. Khách hàng chủ đạo của công ty này là nhóm

khách hàng tổ chức.

Trong giai đoạn thị trường bất động sản đóng băng, giá cao, khó vay vốn dẫn

dến doanh nghiệp bằng mọi cách bán bớt số lượng để thu hồi vốn xây dựng tiếp từ

đó các doanh nghiệp đua nhau giảm giá, khách hàng là người được lợi lớn hơn cả,

quyền lực thương lượng của họ cũng lớn hơn.

Rào cản gia nhập ngành

a. Rào cản về vốn: Kinh doanh BĐS là một ngành kinh doanh yêu cầu về vốn

rất lớn. Các doanh nghiệp với quy mô nhỏ, tài chính eo hẹp thì không thể tham gia

vào thị trường này được, và nếu như có tham gia thì không thể cạnh tranh được, có

thể dẫn đến phá sản hoặc rút lui khỏi ngành. Việc huy động vốn thông qua các hợp

đồng đặt cọc và phương thức thanh toán theo từng đợt khi mua nhà đất vốn rất phổ

biến tại Việt Nam nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu các doanh nghiệp hoạt động

không tốt, dự án dở dang do chiếm dụng vốn thì sẽ nảy sinh nhiều vấn đề tranh

chấp. Tuy nhiên ở Việt Nam hình thức huy động vốn chưa phát triển đa dạng.

→ Điều này khiến cho thị trường Việt Nam hầu như chỉ tập trung sử dụng duy

nhất hình thức huy động vốn theo kiểu đặt cọc, hợp đồng góp vốn.

4.

b. Rào cản về kĩ thuật: Các công ty không thể xin giấy phép xây dựng các

công trình địa ốc và các quy định kỹ thuật về nguyên vật liệu không đạt yêu cầu,

khu quy hoạch không đáp ứng được yêu cầu về diện tích, độ an toàn

→ Dẫn đến những khó khăn và gây tốn kém cho doanh nghiệp khi muốn tham

gia vào thị trường.

c. Rào cản về pháp luật: Pháp luật có thể được xem là yếu tố tác động quan

trọng đến sự hình thành và phát triển của thị trường BĐS biểu hiện qua những quy

định về pháp luật về quyền mua, bán, cho thuê, thế chấp, góp vốn liên doanh…

bằng BĐS. Thực tế cho thấy, yếu tố này có thể thúc đẩy, hạn chế hoặc có thể xóa

bỏ sự tồn tại của thị trường BĐS do tính chất đặc biệt của hàng hóa BĐS là gắn

liền với đất đai, mà điều này luôn được Nhà nước ở mọi thời kì (trừ công xã

nguyên thủy) đều nắm quyền điều chỉnh. Rào cản về thủ tục hành chính: Doanh

nghiệp muốn thực hiện dự án là 1 chuyện, còn việc xem xét, phê duyệt dự án của

các cơ quan chức năng lại là 1 chuyện khác.

→ Vì vậy, kế hoạch về những dự án hoàn thiện của các doanh nghiệp có khi

phải kéo dài rất lâu.

Sản phẩm thay thế

Sản phẩm chủ yếu của công ty cổ phần Vincom là những chung cư cao cấp

cho nên:

– Đối tượng khách hàng chính: những người có thu nhập cao. Những khách

hàng này ngoài lựa chọn mua chung cư họ có thể mua đất để xây nhà hoặc mua

biệt thự nhà vườn. Vì vậy, muốn họ lựa chọn mua chung cư để sống thì các sản

phẩm của công ty phải tạo được sự khác biệt, thể hiện được sự tiện nghi và đẳng

cấp. Đó cũng là lý do vì sao các tòa nhà của Vincom thường được thiết kế dựa theo

kiến trúc của những thành phố nổi tiếng thế giới như dự án khu đô thị xanh Royal

City mang phong cách hoàng gia châu Âu, dự án khu đô thị cao cấp Vincom

Village – một thành phố Venice (Italy) xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ ở Việt

Nam…

– Không phải khách hàng nào mua nhà chung cư cũng với mục đích để ở,

cũng có người mua với mục đích đầu tư hay coi đó như một cách để giữ tiền. Như

vậy, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trên các thị trường còn lại thì thị trường bất động

sản cũng có thể bị ảnh hưởng.

Nguồn: http://documents.tips/documents/tieu-luan-qtcl-vingroup.html

5.

IV. Phân tích môi trường nội bộ

1.

Nguồn nhân lực

Vingroup có đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và tham vọng. Chủ tịch

HĐQT là ông Phạm Nhật Vượng tốt nghiệp trường ĐH địa chất Moscow ở

Nga.

Đội ngũ các giám đốc quản lý cũng là những người có trình độ học vấn cao,

được đào tạo tại các trường ĐH lớn trên thế giới.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

[Update] Vingroup là gì? Các công ty con, sứ mệnh, cơ cấu tổ chức… | sứ mệnh vingroup – Diaochoangduong

Tập đoàn Vingroup – ông trùm bất động sản với chuỗi dự án Vinhomes nổi tiếng có mặt ở hầu hết các tỉnh thành lớn tại Việt Nam.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin của Vingroup tăng vọt. Bài viết sau đây, Giathuecanho.com sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin về Vingroup.

Tập đoàn Vingroup là gì?

Giới thiệu về tập đoàn Vingroup

Công ty cổ phần tập đoàn Vingroup là tập đoàn tư nhân đa ngành lớn và thành công nhất tại Việt Nam. Công ty có quy mô hoạt động lớn, số lượng nhân sự đáng kể và không ngừng mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác. Với ưu thế về công nghệ, công ty không ngừng áp dụng các tiến bộ công nghệ để khách hàng có thể tiếp cận với phong cách sống hiện đại.

Tiền thân của Vingroup là Technocom – một công ty mì ăn liền do nhóm du học sinh Việt Nam thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đến năm 2000, Technocom về Việt Nam và thành lập hai thương hiệu Vincom ( lĩnh vực Bất động sản) và Vinpearl (lĩnh vực du lịch). Đến năm 2012, Vingroup được thành lập sau sự kiện sáp nhập giữa hai thương hiệu Vincom và Vinpearl. Cũng trong năm đó, Công ty Vingroup lên sàn giao dịch HOSE với mã chứng khoán là VIC.

Vingroup là một trong các Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt mức 16 tỷ đô la Mỹ. Ở mỗi lĩnh vực mà công ty Vin tham gia, công ty đều chứng tỏ được rằng đây là đơn vị tiên phong và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam.

Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, tập đoàn Vingroup đã tập trung phát triển hệ sinh thái gồm 6 lĩnh vực cốt lõi:

  • Bất động sản (Vinhomes và Vincom Office);
  • Bán lẻ (Vincom, VinMart, VinFashion VinDS và VinPro);
  • Du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí (Vinpearl và Vinpearl Land);
  • Y tế với thương hiệu Vinmec;
  • Giáo dục với thương hiệu Vinschool;
  • Nông nghiệp với tên thương hiệu VinEco.

Với mong muốn mang đến cho thị trường các sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

Ở bất cứ lĩnh vực nào tập đoàn Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng của người tiêu dùng.

Hiện tại, tập đoàn Vingroup do ông Phạm Nhật Vượng làm chủ tịch hội đồng quản trị. Ông đã thành công áp dụng chiến lược “5 hóa” để củng cố các chiến lược đầu tư kinh doanh của mình. Nội dung “5 hóa của Vingroup” bao gồm

Vingroup logo có ý nghĩa gì?

Logo Vingroup bao gồm hình ảnh cánh chim màu vàng và hình ảnh 5 ngôi sao màu vàng xếp vòng cung bên trong nằm trong tổng thể một hình tròn màu đỏ. Mỗi chi tiết bên trong logo làm toát lên hình ảnh đẳng cấp và khát vọng vươn cao, vươn xa của tập đoàn Vingroup.

  • Hình ảnh cánh chim chữ V vừa mang ý nghĩa Victory vừa là tên viết tắt của chữ Việt Nam. Nó thể hiện khát vọng vươn xa chạm đến thành công rực rỡ.

  • Hình ảnh ngôi sao: tượng trưng cho chất lượng dịch vụ mà công ty mang đến đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.

  • Màu sắc: lấy từ màu sắc trong quốc kỳ Việt Nam, một hình ảnh thân thuộc của người Việt, thể hiện niềm tự hào dân tộc.

Trụ sở Vingroup ở đâu

Trụ sở chính của tập đoàn Vin đặt tại số 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

Ngoài ra công ty còn sở hữu nhiều chi nhánh, văn phòng đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Khánh Hòa,…

Giá trị cốt lõi của Vingroup

Tập đoàn Vingroup lấy 5 chữ “Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân” làm giá trị cốt lõi. Cụ thể:

  • Tín:

    công ty luôn đặt chữ Tín hàng đầu, đảm bảo đáp ứng đúng và chất lượng cao hơn cho các đối tác hay khách hàng. Lấy chữ “Tín” vừa làm vũ khí cạnh tranh và vừa để bảo vệ doanh nghiệp.

  • Tâm:

    lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng, của xã hội hàng đầu. Tôn trọng pháp luật cũng như đạo đức nghề nghiệp.

  • Trí:

    đề cao những sáng tạo, nghiên cứu và phát triển các ứng dụng khoa học công nghệ tiến tiến để cung cấp cho thị trường những sản phẩm khác biệt và có bản sắc riêng của Vin.

  • Tốc:

    tốc độ triển khai và hoàn thiện sản phẩm nhanh mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh là tôn chỉ là công ty hướng đến.

  • Tinh:

    Để có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, nhân viên được đáp ứng những cuộc sống tinh hoa nhằm tạo ra một nguồn nhân lực có đủ tài và đức

  • Nhân:

    tinh thần tương thân tương ái, tính nhân văn là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp.

Sứ mệnh của Vingroup

“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người” là sứ mệnh mà tập đoàn Vin luôn hướng đến. Các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp cho thị trường đều mong muốn mọi người có thể trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới, đẳng cấp và hiện đại hơn.

Cơ cấu tổ chức tập đoàn Vingroup

Cơ cấu tổ chức của Vingroup bao gồm đại hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị, ban kiểm soát. Dưới HĐQT có Tổng giám đốc, các hội đồng và các ủy ban chuyên trách. Hiện Hội đồng quản trị của Vingroup có 9 thành viên, trong đó ông Phạm Nhật Vượng làm người đứng đầu.

Tổng tài sản Vingroup

Vingroup là tập đoàn đa ngành có tầm ảnh hưởng tại khu vực Châu Á với giá trị công ty ước tính lên đến 16 tỷ USD.

Danh sách các công ty con tập đoàn Vingroup

Sau gần 10 năm hoạt động, tập đoàn Vingroup hiện sở hữu 87 công ty con hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ bất động sản, công nghệ, y tế đến giáo dục,… Các công ty con của Vingroup tiêu biểu bao gồm:

Công ty CP Vinhomes

Vinhomescông ty chuyên bất động sản hàng đầu Việt Nam (giá trị thương hiệu đạt 511 triệu USD – năm 2016, theo xếp hạng thương hiệu đạt AA). Các dịch vụ bao gồm phát triển, chuyển nhượng và vận hành các sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes. Một số dự án tiêu biểu như Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park,…

Tập đoàn Vinfast

Vinfast là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm xe máy, ô tô. Sự ra đời của Vinfast đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần nâng thương hiệu Việt. Năm 2021, Vinfast thành công sản xuất xe buýt điện Vingroup có khả năng chạy hơn 220 km sau mỗi lần sạc và được tích hợp nhiều hệ thống công nghệ tiên tiến.

Công ty TNHH Vinschool

Vinschool là thương hiệu do Vingroup sáng lập chuyên cung cấp hệ thống giáo dục từ mầm non đến trường cấp 3 hay bậc đại học. Chương trình dạy học tiến tiến giúp cải thiện nguồn nhân lực nước nhà. Tuy thời gian gần đây có nhiều thông tin Vingroup bán Vinschool hay Vinmec nhưng thực tế 2 lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh hệ thống BĐS như Vinhomes nên thông tin trên là không chính xác.

Công ty cổ phần Vinmec

Vinmec là tổ chức phi lợi nhuận do Vingroup đầu tư trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh thì Vingroup còn mở rộng sang sản xuất máy thở, sản xuất Vaccine. Đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19, công ty đã đóng góp vào công tác chống dịch như tặng máy thở, tiêm Vaccine cho người dân. 

Công ty CP DV TM Vincommerce

Vincommerce là công ty con hoạt động trên lĩnh vực thương mại điện tử. Các thương hiệu nổi tiếng do Vincommerce tạo ra như hệ thống siêu thị Vinmart, Vinpro, Adayroi,… Tuy nhiên vào cuối năm 2019, Vingroup bán Vinmart cho Masan – một tập đoàn tư nhân lớn ở Việt Nam.

Các dự án Vingroup đầu tư

Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Vingroup là một trong những nhà phát triển hàng đầu. Bất động sản của chủ đầu tư Vingroup được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng và tiến độ xây dựng, thiết kế và cảnh quan và áp dụng các công nghệ tiên tiến. Mà còn được yêu thích bởi hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ, và môi trường sống an toàn và văn minh.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là dấu ấn lớn của Vingroup khi tiến thân vào miền Nam. Dự án đầu tiên tại TP.HCM tọa lạc tại khu đắt địa ở Bình Thạnh, bên cạnh dòng sông Sài Gòn thoáng mát. Nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa của một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp, và đặc biệt sở hữu công viên lớn nhất Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ khu công viên Central Park nổi tiếng tại thành phố New York của Mỹ, Vinhomes Central Park gợi mở hình dung về một khu đô thị – công viên hiện đại bậc nhất ngay tại trung tâm TPHCM. Điểm nhấn của công trình này đó là tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81. Đồng thời là nơi hội tụ mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên bên bờ sông Sài Gòn.

Theo thiết kế, khi hoàn thành, Vinhomes Central Park sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản khu vực phía Nam hơn 100 căn biệt thự, 18 tòa nhà ở cao tầng và 1 tòa tháp 81 tầng cùng bệnh viện đa khoa và trường học liên cấp.

Tính tới thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Central Park cơ bản đã được hoàn thành. Với tầm vóc, quy mô này, Vinhomes Central Park được xem là một trong những dự án bất động sản Vingroup tại TP.HCM được thị trường bất động sản đáng được mong đợi nhất.

Mời bạn đọc thêm thông tin: Dự án căn hộ cho thuê Vinhomes Central Park

Vinhomes Golden River

Dự án khu đô thị ven sông thứ hai của Vingroup tọa lạc giữa lòng quận 1 sa lệ. Có mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM – là tâm điểm kết nối các khu vực trọng điểm tại trung tâm Quận 1.

 Dự án tích hợp đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn hảo với phương châm “a city within a city”. Vinhomes Golden River gồm 3 phân khu: The Victoria, The Luxury và The Aqua.

Đây được đánh giá là một trong những dự án nổi bậc nhất hiện nay của tập đoàn VinGroup. Lượng khách thuê căn hộ Vinhomes Golden River Bason luôn ổn định và có nhiều phản hồi tích cực về chất lượng căn hộ cũng như tiện ích, dịch vụ nơi đây.

Tổng diện tích 25,3 ha, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái ven sông và mật độ xây dựng chỉ 18,6%. Khu căn hộ gồm các phân khu chính: căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, khách sạn. Cùng các hệ thống tiện ích và công viên cây xanh ven sông đồng bộ.

Vinhomes quận 9

Vinhomes Grand Park là dự án lớn nhất của Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng quy mô 271,8ha, gồm 9 phân khu với vô vàng tiện ích như công viên, phòng gym, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, bãi biển nhân tạo,… Trong đó, phân khu mới nhất sắp được chủ đầu tư mở bán vào tháng 10/2021 đó là phân khu The Beverly, nằm đối diện công viên ánh sáng.

Dự án này sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi và thừa hưởng môi trường sống trong lành và được điều hòa bởi hai dòng Sông Tắc và Sông Đồng Nai. Đồng thời, hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện nghi đảm bảo giá trị cuộc sống chất lượng và hiện đại cho cư dân nơi đây. Góp phần kiến tạo nên một Sài Gòn hoàn toàn mới, là một bước tiến gần hơn với ước mơ một ngày Việt Nam sẽ có những Thành phố hiện đại văn minh hơn cả một Singapore trong tương lai.

Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư Vingroup chính thức ra mắt đến đông đảo khách hàng trong tháng 3/2019. Hiện các tiện ích đã phát triển hoàn thiện, nhờ đó mà khách thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park ngày càng nhiều hơn.

Vingroup xây cầu cần giờ

Vingroup là đơn vị nhận thầu xây dựng Cầu kết nối huyện Cần Giờ vào trung tâm thành phố dài với kinh phí 3.500 tỷ. Dự án mang lại nhiều lợi ích như giao thương thuận lợi, nâng cấp cơ sở hạ tầng,… Cầu cần giờ dự kiến xây dựng trong vòng 3 năm bắt đầu từ năm 2022.

Vingroup Hậu Nghĩa

Vingroup sắp tới triển khai dự án Khu đô thị mới Hậu Nghĩa tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích gần 200ha và cũng được tích hợp đầy đủ các tiện ích như những dự án trước đó công ty đã thực hiện.

Giải đáp thắc mắc xung quanh Vingroup

Vingroup kinh doanh gì?

Vingroup là tập đoàn đa ngành, hoạt động trên các lĩnh vực:

  • Thương mại – dịch vụ

  • Du lịch và giải trí

  • Sản phẩm tiêu dùng

  • Y tế

  • Giáo dục

  • Nông nghiệp

  • Công nghệ

  • Công nghiệp

Chủ tịch tập đoàn Vingroup hiện nay?

Tập đoàn Vingroup do ông Phạm Nhật Vượng làm chủ tịch HĐQT.

Tập đoàn Vingroup đứng thứ mấy thế giới?

Tập đoàn Vin hiện đứng thứ 1534 trong top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Lời kết

Vingroup xứng danh là công ty đa ngành lớn và có sức ảnh hưởng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hy vọng qua những thông tin trên các bạn có thể thấy được tiềm lực Vingroup mạnh như thế nào. Nhớ theo dõi Giathuecanho.com để cập nhập những dự án bat dong san TP HCM mới nhất nhé!


Tập Đoàn LỚN NHẤT VIỆT NAM Vingroup Đang Sở Hữu Những Gì? ➤ Top 10 Sự Thật Thú Vị


🔔 Vingroup hiện tại đang là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, đặc biệt hơn là tập đoàn đang ngày càng phát triển theo hướng đa lĩnh vực và mở rộng ra nhiều ngành hơn nữa. Từ giáo dục, giải trí cho đến công nghệ, kỹ thuật, ngành nghề nào cũng thấy xuất hiện cái tên liên quan đến Vin, nhưng các bạn có biết là tập đoàn này đang có những gì không? Cá chắc là các bạn không biết, vậy thì hãy tìm hiểu cùng Top 10 Thú Vị ngay nhé!
➤ Đăng ký kênh Top 10 Thú Vị tại: https://goo.gl/lZqFwJ
Top10SuThat Top10 Top10ThuVi top10monanthuvi top10trending

Lưu ý: Top 10 THÚ VỊ không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email: [email protected]
We do NOT own all the materials as well as footages used in this video. Please contact [email protected] for copyright matters!

►►Ghé thăm chúng tôi tại fanpage: http://bit.ly/FB_Top10ThuVi
Cả nhà ủng hộ bằng cách LIKE COMMENT SUBSCRIBE kênh chúng mình nhé!!!

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

Tập Đoàn LỚN NHẤT VIỆT NAM Vingroup Đang Sở Hữu Những Gì? ➤ Top 10 Sự Thật Thú Vị

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng và buổi chia sẻ cùng Tập đoàn Viettel


Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng và buổi chia sẻ cùng Tập đoàn Viettel

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng và buổi chia sẻ cùng Tập đoàn Viettel

Người Philippines Lo Lắng Thừa Nhận Sự Thành Công Vượt Bậc Của Việt Nam Trong Những Năm Gần Đây


Người Philippines Lo Lắng Thừa Nhận Sự Thành Công Vượt Bậc Của Việt Nam Trong Những Năm Gần Đây
VIETNAM Stories Xin Chào Các Bạn !
⭐⭐⭐⭐⭐
VIETNAM_Stories là nơi Tông Hợp và Tóm Tắt những Kiến Thức, Bình Luận, Sự Kiện … về sự Thông Minh, Dũng Cảm, Khiêm Nhường… của con người Việt Nam . Những bản hùng ca, những chiến thắng oai hùng trong lịch sử Xây Dung và Bảo Vệ Tổ Quốc.
VIETNAM_Stories với sứ mệnh đưa những điều tốt đẹp của những Anh Hùng VIỆT NAM làn tỏa đến khắp cộng động… Khẳng Định với Thế Giới VIỆT NAM là 1 Cường Quốc Có ĐỘC LẬP TỰ DO và SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC
⭐⭐⭐⭐⭐
Kênh VIETNAM_Stories Rất mong được bạn ủng hộ và đồng hành. Hãy nhấn Subscribe để giúp kênh phát triển và tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng !
Contact: 0865.669.321

Người Philippines Lo Lắng Thừa Nhận Sự Thành Công Vượt Bậc Của Việt Nam Trong Những Năm Gần Đây

6 Người Giàu Nhất Việt Nam 2020 Giữ Phần Lớn Tài Sản Người Việt


6 Người Giàu Nhất Việt Nam 2020 Giữ Phần Lớn Tài Sản Người Việt
Đăng ký kênh: http://bit.ly/thegioihomnay
Xin chào các bạn! Người Việt Nam thường đùa rằng: “một nửa dân số đất nước chúng ta là tỷ phú”, quả đúng thật, nhưng đó chỉ bằng Việt Nam đồng mà thôi, chứ nếu tính bằng đô la Mỹ, quá trình này mất phải nhiều thời gian hơn và khó khăn hơn để tìm ra được những tỷ phú đô la là người Việt. Tuy nhiên, bây giờ Việt Nam không chỉ có một, mà là 5 tỷ phú USD, cùng với một số cá nhân giàu có nghiêm túc khác được thế giới công nhận, các bạn có thắc mắc họ là những ai? Họ hoạt động trong lĩnh vực nào mà có thể trở thành tỷ phú USD. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong video “6 Người Giàu Nhất Việt Nam 2019 Giữ Phần Lớn Tài Sản Người Việt” danh sách này đã được tạp chí Forbes thống kê và công bố. Chúng ta hãy cùng xem nhé.
6. Trần Đình Long – $1 billion
5. Nguyễn Đăng Quang: $1.2 billion
4. Hồ Hùng Anh: $1.6 billion
3. Trần Bá Dương: $1.7 billion
2. Nguyễn Thị Phương Thảo: $2.7 billion
1. Phạm Nhật Vượng: $7.7 billion
Contact us:
Facebook: https://www.facebook.com/diep.trang2
Email: [email protected]
TheGioiHomNay TGHN

6 Người Giàu Nhất Việt Nam 2020 Giữ Phần Lớn Tài Sản Người Việt

Giới thiệu Vinhomes Metropolis Liễu Giai. [LH: 0981 349 848]


Vinhomes Metropolis Liễu Giai BOM TẤN DỊP CUỐI NĂM CỦA VINGROUP
Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai vừa mở bán vào tháng 5 năm 2016 , sự sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay với sự ra mắt của dự án Chung cư Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân một không gian sống đẳng cấp 5 sao tiên nghi , tiện ích vượt trội . Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiên ích đồng bộ và khép kín đảm bảo mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp .
Thông tin mở bán chi tiết dự án quý khách truy cập: http://bdsvingroup.com.vn/vinhomesmetropolislieugiaithongtinchinhsachgiaban/
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Công ty thiết kế: Công ty cổ phần DTH Công ty tư vấn ĐTXD Sao Việt
Nhà thầu xây dựng: Công ty Delta
Diện tích đất dự án: 13.500 m2
Quy mô dự án: gồm Tổ hợp Văn phòng – TTTM – chung cư cao cấp
Diện tích xây dựng : 6.500 m2 (Mật độ 54% diện tích )
Tổng số : 365 căn hộ cao cấp
Quần thể: Bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng + 6 tầng TTTM và 6 tầng hầm
Thời điểm mở bán dự kiến cuối tháng 12/2015
Tiếp nối những dự án bất động sản đẳng cấp như: Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Tân Cảng…
VỊ TRÍ ĐỊA LÝ
Tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất thủ đô ngay bãi đỗ xe Ngọc Khánh cũ đối diện Lotte, Vinhomes Liệu Giai thực sự đang làm điên đảo thị trường bất động sản thủ đô với lượng người quan tâm hiếm có.
Cách Hồ Tây chưa tới 700m về phía Bắc
Cách hồ Hoàn Kiếm 2km về phía Đông
3 phía còn lại đều nhìn về phía 3 hồ lớn: hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh và hồ Thủ lệ
Ngay cạnh các tuyến đường huyết mạnh của thủ đô như cầu Nhật Tân, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh …vv
Tầm nhìn cực kỳ thoáng đãng do ngoài Lotte gần như không có tòa nhà cao ốc nào ở khu vực lân cận
PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÀ TIỆN ÍCH
Mang hơi hướng tân cổ điển kết hợp thiết kế hiện đại, Vinhomes Liễu Giai được kỳ vọng sẽ thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới nhằm mang đến cho chủ sở hữu không gian sống thực sự đẳng cấp qua từng chi tiết nhỏ trong căn hộ
+ Sử dụng nhiều kính giúp không gian thoáng đãng
+ Các phòng đều tràn ngập ánh sang tự nhiên
+ Nội thất sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng khách hang
Tiện ích đồng bộ đẳng cấp 5 sao và khép kín
+ Phòng khám Vinmec
+ TTTM Mega Mall
+ Trường mầm non Vinshool
+ Cây xanh, bể bơi trong nhà \u0026 bể bơi ngoài trời …vv
THÔNG TIN CĂN HỘ (Dự kiến)
Diện tích và thiết kế căn hộ tương đối đa dạng
+ Từ 50m  150m
+ Từ 1  4 phòng ngủ
Ngoài ra Vinhomes Liễu Giai còn 2 dạng căn hộ siêu VIP
+ Penhous diện tích: 200m – 300m
+ Sky Villa diện tích: 500m
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ HOTLINE: 0981 349 848 ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẦU TIÊN NHẬN CÁC THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ DỰ ÁN (Mặt bằng, giá bán, chính sách ưu đãi…vv)
Thông tin chi tiết các sản phẩm bất động sản của tập đoàn VinGroup quý khách truy cập: http://bdsvingroup.com.vn/
Thông tin mở bán dự án Vinhomes Thăng Long: http://bdsvingroup.com.vn/vinhomesmasterinamankhanhthongtinchinhsachgiaban/
Thông tin mở bán dự án biệt thự Vinpearl Bãi Dài: http://bdsvingroup.com.vn/vinpearlbaidainhatrangbietthusieuhot2016/
Biết thự Vinpearl Quy Nhơn những thông tin mở bán: http://bdsvingroup.com.vn/vinpearlquynhonhaigiangthongtinmobanduan/
Biệt thự Vinpearl Cần Giờ thành phố Hồ Chí Minh: http://bdsvingroup.com.vn/bietthuvinpearlcangiothongtinchitietnhat/

Giới thiệu Vinhomes Metropolis Liễu Giai. [LH: 0981 349 848]

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่CĂN HỘ

ขอบคุณมากสำหรับการดูหัวข้อโพสต์ sứ mệnh vingroup

Viết một bình luận